เปิดแล้ว‼️ กาแฟดอยช้าง สาขาสุรินทร์ @BUKTER STORE คาเฟ่ใหม่ที่โรงสีข้าวศิริเลิศหิรัญร้านกาแฟเปิดใหม่ ที่ถนนสาย สุรินทร์ – สังขะ อยู่ในร้าน BUKTER STORE (ร้านบักเต้อ) ร้านค้าปลีกโปรเจ็คเสริมการท่องเที่ยวและชูอัตลักษณ์เด่นจังหวัดสุรินทร์ โดยโรงสีข้าวศิริเลิศหิรัญ ที่มีหน้าร้านสวยอลังการงานสร้าง ควรค่าแก่การมาเยี่ยมชมถ่ายรูป โมเดลเป็นร้านโชห่วยและคาเฟ่ มากับแบรนด์กาแฟแฟรนไชส์ชื่อดังจากเชียงราย “กาแฟดอยช้าง” ที่มีรสชาติเด่นเฉพาะตัว พร้อมขายสินค้าข้าวหอมมะลิของโรงสีเองกับแบรนด์ “อังกอร์สะเร็น” หุ้งขึ้นหม้อ หอม อร่อย ราคาถูกคุณภาพแน่น สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่ เมื่อจับคู่กับ กาแฟดอยช้าง ความปังจึงบังเกิด

🐘ร้านกาแฟดอยช้างในประเทศไทย มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ ตามหัวเมืองของจังหวัดต่างๆ ทั้งยังมีลูกค้าตามจังหวัดต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เมล็ดกาแฟพรีเมี่ยมจากดอยช้างในการเปิดร้านกาแฟมากกว่า 450 ร้านค้าทั่วประเทศ ใช้ชงดื่มในบ้านและสำนักงาน อีกทั้งยังส่งออกไปยังประเทศต่างๆทั้งในทวีปเอเชียและยุโรป เมล็ดกาแฟดอยช้างเป็นอาราบิก้าแท้ 100% สายพันธุ์ คาติมอร์ (Catimor) ที่มีความเข้มคล้ายโรบัสต้า แต่ยังคงเอกลักษณ์ความหอมนุ่มของอาราบิกาแท้

☕️เมนูที่เด่นน่าสนใจ

#เอสเพรสโซ่ร้อน เป็นเบสหลักของกาแฟดอยช้าง มีกลิ่นหอมของโกโก้และแมคคาเดเมีย หลังจากดื่มจะมีความหวานชุ่มคอตามมาทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น

#ดอยช้างเย็น (ซิกเนเจอร์) เป็นการนำช๊อตกาแฟมารวมกับนม ทำให้มีความเข้มกลมกล่อม ไม่เข้มจนเกินไป การดื่มจากด้านล่างขึ้นบนจะได้รสชาติเป็นคาร์ปูชิโน่ แต่ถ้าดื่มจากข้างบนลงล่างรสชาติที่ได้จะเป็นลาเต้ หรือถ้าผสมทั้งนมและช๊อตกาแฟเข้าด้วยกันจะได้รสชาติเอสเปรสโซ่เย็น และที่สำคัญคือไม่มีนมข้นหวานผสมเลย

#คาราเมลลาเต้ร้อน (เมนูแนะนำ) รสชาตินุ่มละมุน หอมกลิ่นคาลาเมล

#มัชฉะลาเต้เย็น หอมเข้มรสชาติมัชชะแท้ๆ ตัดด้วยความนุ่มของนมสด วัตถุดิบชาเขียวที่ใช้ทำปลูกที่จังหวัดเชียงราย

#โกโก้ร้อน/เย็น ใช้ผงโกโก้แท้ที่ไม่ผสมน้ำตาลและนม ทำให้ได้ความหอมและเข้มตามต้นฉบับของโกโก้

#ดอยช้างปั่น เฟร็บเป้ มีความหอมของคาราเมลเพิ่มขึ้น

#มิกเบอร์รี่สมูตตี้ สมูตตี้ผลไม้รวมที่มีความหวานฉ่ำของเบอร์รี่ 3 ชนิด สตอ บลู ราสเบอรรี่ และนม

#อัฟโฟกาโต้ร้อน คือกาแฟดอยช้างเข้มข้นตัดกับความหวาน หอม ของไอศกรีมวานิลา เป็นได้ทั้งเครื่องดื่มและของทานเล่น

#บลูเคียวราซอล มีความซ่าสดชื่น ของโซดาและไซรัปบลูคาราซอล

#แลมเพรซโซ มีรสชาติเปรียวอมหวานของมะนาวสด ความซ่าสดขื่นของโซดา ตัดกับความเข้มข้นของชอตกาแฟดอยช้าง

ที่ตั้ง: ถ.สุรินทร์-สังขะ อ.เมือง หน้าโรงสีข้าวศิริเลิศหิรัญ

เปิดทุกวัน 08:00 -17:00 น. (ปิดหัวชง 17:15) วันที่ 16 พ.ค.64 เป็นต้นไป

เปิดเวลา 06:00 – 19:00 น.

โทร: 089-0885548

เพจ: Doi chaang caffe’ -กาแฟดอยช้างสาขาสุรินทร์