ชัยภูมิ เป็นจังหวัดที่น่าเที่ยวอีกหนึ่งจังหวัดของประเทศไทย หน้าฝนที่ไรผู้คนก็ต่างแห่ไปเที่ยวชัยภูมิ วันนี้ปักหมุดเมืองไทยที่พักในเมืองชัยภูมิ อย่าง โรงแรมภูสวยปาร์ควิว จากที่นี้ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย  ที่สำคัญคือ ฟรีฟิตเนส  เรียกได้ว่าตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนได้เป็นอย่างดี 

โรงแรมภูสวยปาร์ควิว ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดชัยภูมิ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เลือกสรรไว้สำหรับคุณ”ที่นี่”

อาทิ Free Wifi Free Fitness เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ บริการซักรีด ห้องประชุม 

เช็คอินเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาไปดูห้องพัก สำหรับห้องพัก มีให้เลือก 2แบบ คือ ห้อง Supremeเดี่ยว และ ห้อง Supreme คู่ ตามไปดูกันได้เลย…

เริ่มต้นที่ห้องห้อง Supreme เดี่ยว  ภายในจัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ 2 เตียง สามารถเข้าได้ 2ท่าน ราคา 600 บาท 

ในส่วนของการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิ์ลเรียบหรู ดีไซน์ทันสมัย  ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบ คุมโทนสีเหลืองและสีขาว รู้สึกสบายตา ดูสะอาดสะอ้าน  

มาต่อภายในห้องน้ำก็ดูสะอาดสะอ้าน แบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน 

มาต่อกันที่ห้อง ห้อง Supreme คู่ ห้องนี้มีขนาดเท่ากับห้องก่อนหน้าที่เราพาไปสำรวจเลยค่ะ เพียงแต่จะจัดวางเตียงขนาดคิงส์ไซส์ไว้เท่านั้น

ส่วนการตกแต่ง ก็สไตล์โมเดิร์นเรียบหรู  เตียงเดี่ยว 700 บาท 

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกจุดไฮไลท์ โรงแรมภูสวยปาร์ควิว คือ ฟิตเนส ห้องอาหาร และคาเฟ่ ครบครันมากค่ะ เราไม่อยากให้คุณพลาด อย่าลืมชุดเพื่อมาออกกำลังกายด้วยนะค่ะ 

มาต่อกันที่ห้องอาหารค่ะ ภายในห้องอาหารถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายเข้ากับธรรมชาติ ให้บรรยากาศในการรับประทานอาหารที่ผ่อนคลาย เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารเลิศรสที่มีให้เลือกสรรมากมาย ให้บริการอาหารทั้งไทย จีน ฝรั่ง คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันเพื่อความสดใหม่ สัมผัสรสชาติที่ลงตัวของอาหารท้องถิ่น ปิดท้ายด้วยผลไม้สดๆทุกวัน นอกจากนั้นยังมีบริการอาหารในห้องพักเผื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกด้วย

 
 
มาต่อที่ร้านกาแฟ นั่งพักผ่อนหรือทำงานสบายๆไปพร้อมๆกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ลิ้มรสกาแฟสดคอฟแมน (อาราบิก้าแท้ 100%) น้ำผลไม้ต่างๆ
เครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นนานาๆชนิด ทานควบคู่กับขนมที่เป็นของฝากขึ้นชื่อจากจังหวัดชัยภูมิได้อย่างลงตัว
 
 
ใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวจังหวัดชัยภูมิ  แนะนำให้ปักหมุดที่พักในตัวเมืองราคาเพียงหลักร้อยอย่าง โรงแรมภูสวยปาร์ควิว ไว้ได้เลย นอกจากห้องพักจะนอนหลับสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันยังเดินทางสะดวกและราคายังสบายกระเป่าอีกด้วย
 
ตั้งอยู่ที่ 366 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ

โทร : 044-854111/080-153-1331

Line ID : 080-1531331

เพจ Facebook คลิ๊ก : โรงแรมภูสวยปาร์ควิว