มหาสารคามเป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นศูนย์กลางของการศึกษาของภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ทางปักหมุดเมืองไทยขอแนะนำ โรงแรมฮักซีแกรนด์ นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยม สำหรับผู้มาเยือนมหาสารคาม

ภาพมุมสูงฮักซีแกรนด์ 

โรงแรมฮักซีแกรนด์  ตั้งอยู่ ถนนท่าพระ​ -​ โกสุม​พิสัย​  หมู่ที่ 10 ตำบลหัว​ขวาง​ อำเภอโกสุมพิสัย​ จังหวัดมหาสารคาม ห้องพักจะมีทั้งหมด 12 ห้อง เตียงเดี่ยว10ห้อง แบ่งเป็นหลังๆ มีที่จอดรถส่วนตัวแต่ละหลัง สะดวกสบาย  นอกจากนี้ยังมีบริการร้านกาแฟสดไว้ให้บริการ สามารถนั่งจิบกาแฟคุยงาน หรือจะเซลฟี่ก็มีมุมสวยๆ ให้เลือกอีกด้วย

 

หลังจากเช็คอินท์ที่หน้าเคาเตอร์แล้ว  มาเลือกดูแบบห้องโดย “โรงแรมฮักซีแกรนด์ ”  2แบบ คือ เตียงเดี่ยว และเตี่ยงคู่  ตามไปดูกันได้เลย… 

เริ่มต้นที่ห้อง เตียงคู่ ภายในจัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ 2 เตียง สามารถเข้าได้ 2ท่าน ราคา 500 บาท(ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า )

ในส่วนของการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นดีไซน์ทันสมัย ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบ คุมโทนสีเขียวและสีขาวอ่อน  รู้สึกสบายตา ดูสะอาดสะอ้าน  

มาต่อภายในห้องน้ำก็ดูสะอาดสะอ้าน แบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน 

 

มาต่อกันที่ห้องเตียงเดี่ยว ห้องนี้มีขนาดเท่ากับห้องก่อนหน้าที่เราพาไปสำรวจเลยค่ะ เพียงแต่จะจัดวางเตียงขนาดคิงส์ไซส์ไว้เท่านั้น ส่วนการตกแต่งก็สไตล์โมเดิร์นเรียบหรู  เตียงเดี่ยว 400 บาท (ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า )

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกจุดไฮไลท์ฮักชี​แกรนด์ คือ ฮักชีคาเฟ่ & ครัว สามารถนั่งจิบกาแฟคุยงาน หรือจะเซลฟี่ก็มีมุมสวยๆ 

เปิดบริการ ทุกวัน 07.00น. ถึง  18.00 น. หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือนนะคะ

ใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวจังหวัดมหาสารคาม  แนะนำให้ปักหมุดที่พักในตัวอำเภอราคาเพียงหลักร้อยอย่าง ฮักชี​แกรนด์ ไว้ได้เลย นอกจากห้องพักจะนอนหลับสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันยังเดินทางสะดวกและราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย 

ที่อยู่ 377/1234  ถนนท่าพระ​ -​ โกสุม​พิสัย​  หมู่ที่ 10 ตำบลหัว​ขวาง​ อำเภอโกสุมพิสัย​ จังหวัดมหาสารคาม​ 

ราคา :

เตี่ยงเดียว    400  บาท 

เตี่ยงคู่          500 บาท 

*ทั้งนี้ราคาในแต่ละช่วงอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/hugchee 

เบอร์โทร : 094-262-9939​