ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือมาติดต่อธุรกิจ เดอะฮับ นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนสุรินทร์ จากที่นี้ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย  เรียกได้ว่าตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนได้เป็นอย่างดี

เดอะฮับ  ตั้งอยู่ที่บ้านสุขสนาม 42 หมู่ที่ 18 ซอยศรีพัฒนา 8 ถนนศรีพัฒนา อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์  ห้องใหม่ดีไซน์สวย สะอาดสะอ้านมากค่ะ  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม กาแฟ กาต้มน้ำร้อน โต๊ะเครื่องแป้ง เก้าอี้ ราวแขวนผ้า Free Wifi  ที่สำคัญบรรยากาศ เงียบสงบ ปลอดภัย กล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง  

“ทางโรงแรมได้มีมาตรการรักษาความสะอาดห้องพักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ รวมทั้งส่วนแผนกต้อนรับและจุดสัมผัสต่างๆ เป็นประจำ”

เช็คอินเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาไปดูห้องพัก สำหรับห้องพัก มีให้เลือก 3 แบบ คือ Queen size,  King size,  Double bed ตามไปดูกันได้เลย…

       

เริ่มต้นที่ห้อง Double bed  ภายในจัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตไว้ 2 เตียง สามารถเข้าได้ 2 ท่าน ราคา 550 บาท 

ในส่วนของการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิ์ลเรียบหรู ดีไซน์ทันสมัย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบ คุมโทนสีน้ำตาลและสีขาว รู้สึกสบายตา ดูสะอาดสะอ้าน

ภายในห้องน้ำก็ดูสะอาดสะอ้าน ที่นี้จะใช้ชักโครกแบบกด นะค่ะ  แบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน

มาต่อกันที่ห้อง King size ห้องนี้มีขนาดเท่ากับห้องก่อนหน้าที่เราพาไปสำรวจเลยค่ะ ขนาดเตียง 6 ฟุต เพียงแต่จะจัดวางเตียงขนาดคิงส์ไซส์ไว้เท่านั้น ส่วนการตกแต่งก็สไตล์โมเดิร์นเรียบหรู  เตียงเดี่ยว 450 บาท

มาต่อกันที่ Queen size ห้องนี้มีขนาดเท่ากับห้องก่อนหน้าที่เราพาไปสำรวจเลยค่ะ ขนาดเตียง 5 ฟุต เพียงแต่จะจัดวางเตียงขนาดคิงส์ไซส์ไว้เท่านั้น ส่วนการตกแต่งก็สไตล์โมเดิร์นเรียบหรู  เตียงเดี่ยว 400 บาท

ใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ แนะนำให้ปักหมุดที่พักในตัวเมืองราคาเพียงหลักร้อยอย่าง เดอะฮับ ไว้ได้เลย นอกจากห้องพักจะนอนหลับสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันยังเดินทางสะดวกและราคายังสบายกระเป่าอีกด้วย

ที่ตั้ง : 42 บ้านสุขสนาม หมู่ที่ 18 ซอยศรีพัฒนา8 ถนนศรีพัฒนา อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

ราคา:

เตียงเดี่ยวควีนไซร์   400/คืน

เตียงเดี่ยวคิงไซร์      450/คืน

เตียงคู่                        550/คืน

*ทั้งนี้ราคาในแต่ละช่วงอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดติดต่อสอบถามเบอร์โทรโรงแรมโดยตรง 

เบอร์โทร :064-4459256

เฟสบุ๊ค : The Hub Hotel & Fitness Surin

ไลน์ไอดี :  hubtel42